Sửa lỗi phần mềm chấm công theo yêu cầu

Ngày đăng: 28/09/2019 23:53

Siêu thị máy chấm công cung cấp dịch vụ Sửa lỗi phần mềm chấm công theo yêu cầu khách hàng tại việt nam.

Liên hệ: 0908 935 129  –  0916 096 479

Siêu thị máy chấm công chuyên cung cấp dịch vụ về sửa lỗi các phần mềm chấm công thông dụng trên thị trường hiện nay như:

  1. Sửa lỗi phần mềm chấm công mitaco 5v2
  2. Sửa lỗi phần mềm chấm công mitaco 2012
  3. Sửa lỗi phần mềm chấm công mita pro v1
  4. Sửa lỗi phần mềm chấm công mita pro v2
  5. Sửa lỗi phần mềm chấm công tita 2013
  6. Sửa lỗi phần mềm chấm công wise eye
  7. Sửa lỗi phần mềm chấm công zkteco
  8. Sửa lỗi phần chấm công ronald jack
  9. Sửa lỗi phần mềm chấm công ronald jack pro
  10. Sửa lỗi phần mềm chấm công ATTENDANCE MANAGEMENT

Tải phần mềm chấm công ronald jack pro online server —->https://ronaldjack.info/dowload/

1) Báo cáo không có dữ liệu

Rất nhiều trường hợp gọi điện đến thường xuyên báo lỗi ‘tại sao in báo cáo không có dữ liệu’. Cách xử lý trường hợp này như thế nào?
=> Cách khắc phục các phần mềm thông thường phải làm các bước dưới
Khi gặp trường hợp in báo cáo mà không có dữ liệu, ngay lập tức kiểm tra lại bạn tải dữ liệu chấm công về máy tính chưa. Ngược lại thực hiện thao tác: Kết nối MCC -> Chọn kết nối -> Download dữ liệu chấm công -> Tải về máy tính. In báo cáo kiểm tra kết quả, nếu chưa được. Kiểm tra lịch trình cho nhân viên chưa: Lịch nhân viên -> Chọn đúng ca làm việc cho từng người, từng phòng ban và Lưu sắp xếp lịch trình cho nhân viên.

Đối với phần mềm chấm công ronald jack pro hoàn toàn tự động tải dữ liệu về máy tính mỗi khi mở máy tính lên là không bao giờ mất dữ liệu chấm công
=>Chú ý:
+ Kiểm tra dữ liệu từ máy chấm công đã chuyển vào phần mềm chưa.
+ Cần chọn chính xác thời gian bạn muốn tính công, tính lương cho từng nhân viên.
+ Kiểm tra địa chỉ IP trên máy chấm công, địa chỉ máy tính được cài đặt phần mềm chấm công.
+ Kiểm tra internet, nguồn, dây kết nối máy chấm công.

2) Lỗi không kết nối được với máy chấm công với máy tính.

– Do dây mạng: Xem địa chỉ IP của máy chấm công
=> Bằng cách vào Start -> Run -> Gõ ping “ địa chỉ IP của máy chấm công” –t
– Sai địa chỉ IP: Thông thường trước khi cài đặt máy chấm công để chế độ địa chỉ IP tĩnh, IP động, hệ thống mạng không ổn định thường xuyên nhảy địa chỉ IP khi chúng ta đặt chế độ IP động. Kiểm tra và thay đổi địa chỉ IP xem đúng chưa.
– Chưa đăng ký máy chấm công
=> Từ menu máy chấm công> đăng ký máy chấm công
Chú ý: + Loại kết nối: chọn TCP/IP
+ Số máy (ID) : chọn theo ID máy chấm công ( VD : 1 , ,2 , 3 ….)
+ Địa chỉ IP : nhập địa chỉ IP của máy chấm công
( VD : 192.168.1.201 )
+ Số seri : khi nhấn kết nối , số seri sẽ tự hiện ra
+ Nhập vào số đăng kí được cung cấp khi mua máy chấm công
+ Nhấn ĐĂNG KÍ
+ Hoàn thành bước Đăng kí máy chấm công

Xem hướng dẫn các kết nối máy chấm công với máy tính tại Đây

3) Lỗi chấm công không nhận dấu vân tay, thẻ từ

– Kiểm tra xem thông tin trên máy chấm công có hiển thị người dùng không.
– Do máy chấm công sử dụng lâu không nhận dạng dấu vân tay, cần thay đầu đọc.

4) Lỗi do phần mềm chấm công

– Trên thị trường hiện nay đa số  các phần mềm chấm công cài trên win 10 thường lấy dữ liệu bị treo hoặc tính công báo lỗi

Khi các vấn đề trên nếu không xử lý được hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0908 935 129

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  0912922967